Bí quyết phong thủy giúp bạn tìm được việc ưng ý

24 thg 5, 20150 nhận xét

Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, các DN đua nhau giảm xuống nhân sự. Để tìm được công việc mới vui lòng, bạn cần chứng tỏ được năng lực, thể hiện sự chủ động, đầy sức sống|sôi nổi. Tuy thế, thiết-kế phong thủy Phương Đông thích hợp cũng giúp bạn có hứng khởi, tự tin khi làm mọi việc.

Trồng trúc phú quý vào khu vực dễ thấy bên trái trong nhà khiến cho sự nghiệp bản thân tiến triển may mắn, có quý nhân tới hỗ trợ - Ảnh minh họa.

Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên bạn cần làm là kéo rèm cửa sổ, đặng ánh sáng ban mai tràn vào phòng. Ánh nắng có tác dụng kháng khuẩn, khiến cho không khí trong sạch hơn. Ngoài ra, buổi sớm là lúc ánh nắng tốt nhất, lại có màu vàng, chúng không chỉ có thể xua đuổi uế khí trong phòng, mà còn tượng trưng cho việc đón rước tài khí tới, đem đến vận may cho gia chủ.
Có câu nói: ‘Chỉ có gắng công mới có thể thành đạt”. Tuy nhiên, đặng sắm được thành-tích cần căn cứ vào chút ít tốt đẹp nữa. Điều này chẳng khác gì nhận được quà tặng từ trên trời rơi xuống. Cách thực hiện dưới đây có thể giúp bạn sớm gặp được vận may cho công việc và sinh sống của mình:
- Nắm Chính ấn (con dấu), tiêu biểu cho nắm quyền, có lợi cho việc giữ khu vực bình-ổn, hơn nữa còn giúp bạn thăng quan tiến chức. Độc đáo, đối với các người có mạo hiểm thất nghiệp thì chính ấn còn giúp họ có vận hội và vận khí tốt. Cụ thể, bạn có thể tự-nhiên cho bản thân một con dấu khai vận và luôn đeo con dấu đó phía mình.
Con dấu có thể chế tạo từ chất liệu đá quý có màu sắc thanh lịch. Ngoài tượng trưng cho quyền lực thì con dấu bằng đá quý tự nhiên còn có thể giúp bản thân tích lũy sở hữu vật chất bốn phương.
- Bày đồ vật bằng pha lê ở đằng bên tay trái. Đó có thể là bên tay trái lối ra vào, ghế salon trong phòng khách, đầu giường, tủ. Bạn nên lắp bóng đèn nhỏ chiếu sáng vào đồ vật bằng pha lê này, nếu đặt ở tủ đầu giường thì khi ngủ nên tắt đèn. Từ trường của pha lê có thể mời gọi quý nhân tới, còn ánh sáng đèn chính là tài vận. Đồ vật bằng pha lê, bên cạnh một bóng đèn sáng suốt ngày chính là đại diện cho quý nhân luôn ở bên cạnh, tài vận và phúc khí luôn tới với mình.
Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng 400 tỷ nhìn từ trên cao
- Bài biện chậu trúc giàu sang ở địa điểm dễ thấy trong nhà. Gia chủ nên tô điểm cho cây trúc các sợi dây lụa màu đỏ, Bởi vì cây thuộc âm, sợi dây lụa đỏ quấn trên cây trúc có thể mang dương khí. Điều đó khiến cho sự nghiệp bản thân phát triển (gặp) vận may, có quý nhân tới giúp đỡ.
Bên cạnh đó, nên đeo đồ trang sức là thạch anh tím hoặc đá quý màu tím, có hình tròn, vì từ trường của chúng có thể mời gọi quý nhân đến giúp đỡ, còn hình tròn tượng trưng cho sự toàn hảo, tròn vẹn.
Để tăng vận sự nghiệp, không thể không nghĩ mọi việc theo chiều hướng nhiệt tình. Ngẫm nghĩ tích cực sẽ giúp tăng năng lượng, tăng năng suất làm việc và thu hút vận may.
Đoan nhã (đúc kết)
Share this article :
 
One subdomain of Nhat Quang Eco.
Template Created by Maskolis.Com