Công nghệ Trị nám da tàn nhang nhờ tia laser

29 thg 3, 20150 nhận xét

Trị nám da tàn nhang tự nhiên nhờ tinh bột nghệ

I2, II4, III4, IV2, V4, VI1, VII3, VIII4, IX1, X1, XI3, XII4


Phương pháp trị nám, trị nám tàn nhanh tự nhiên với các thành phần tự nhiên lành tính được không ít chị em chọn lựa. Trong số này phải kể đến tinh bột nghệ.

Tại sao tinh bột nghệ có thể chữa nám da hiệu nghiệm
 


Từ ngàn xưa nghệ đã được xem như một loại thảo dược quý được dùng đặng trị bệnh, bồi dưỡng sức khỏe và làm đẹp.

Bột nghệ chứa nhiều dưỡng chất bổ ích cho sức khỏe như protein, carbonhydrat, caroten, vitamin A, curcumin, ...

Nghệ có công dụng làm tiêu mủ, lên da non, diệt nấm, kháng khuẩn. Nghệ sử dụng nhằm chữa các vết thương, giúp vết thương mau bình phục, liền sẹo, làm thông huyết khí, chữa dạ dày, bế kinh,...

Trong làm đẹp nghệ có năng lực tẩy da chết điều trị mụn, điều trị sẹo thâm, hạn chế các vết nám, tàn nhang, chàm trên da nhờ công dụng chống oxy hóa, bảo vệ da, làm sạch khuẩn, còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại mối hại của ánh nắng và môi trường có hại.

Cách trị nám da bằng tinh bột nghệ

Có nhiều phương pháp trị nám bằng tinh bột nghệ. Cách dễ làm nhất đó là mặt nạ bột nghệ và sữa chua.
 


Nguyên liệu: 1/2 hộp sữa chua, 1 muỗng cafe mật ong, 2 muỗng cafe bột nghệ.
Cách làm: Cho nguyên liệu vào lọ thủy tinh, trộn đều, để ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Trước khi lên giường đi ngủ vào buổi tối, rửa sạch mặt, sử dụng que sạch thoa hỗn hợp trên lên mặt, chờ trong 30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, lau khô và bôi kem dưỡng da. Tuần làm 2-3 lần. Sau một tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Thêm vào đó bạn có thể sử dụng bột nghệ hòa trộn với bột gạo, bột ngọc trai hoặc làm rượu tinh bột nghệ nhằm chữa nám cũng rất hay.

Công nghệ laser điều trị nám giúp bạn trị nám tận gốc mau chóng, an toàn

Bột nghệ có thể điều trị nám da tàn nhang rất tốt, tuy vậy nó cho thấy là phải sửa soạn nguyên liệu lỉnh kỉnh, và tốn thời gian khá lâu, đòi hỏi sự kiên nhẫn thì nám mới có thể giảm bớt.

Để chữa nám da tàn nhang cấp tốc, hiện nay Kỹ thuật điều trị nám tiên tiến đã đem lại cho bạn công nghệ trị nám da bằng tia laze Laser Revlite. Laser Revlite đã được FDA xác nhận khả năng trị nám, đốt tàn nhang bằng tia laze an toàn công hiệu lên tới 100%, da tươi sáng đều màu, hết nám chỉ trong 5 - 10 buổi điều trị.

Đáng chú ý phương pháp laser này chỉ tác động lên vùng da cần điều trị căn cứ trên những bước sóng phù hợp, chính vì thế bạn sẽ không e sợ bị bỏng, rát, chệch vùng điều trị.

Saigon Smile Spa hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam với 8 chi nhánh đã điều trị nám thành công cho hàng ngàn khách hàng, cùng đội ngũ chuyên gia năng lực cao nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn liệu trình trị nám da hoàn toàn yên tâm tốt-nhất.
 

Share this article :
 
One subdomain of Nhat Quang Eco.
Template Created by Maskolis.Com