Chữa nám da sau sinh hiệu quả một cách dễ dàng cho bà mẹ trẻ

5 thg 4, 20150 nhận xét

Sau khi sinh chị em nữ giới thường bị nám da đó là do sự đổi thay nội tiết tố, hormon trong thân thể. Làm thế nào để trị nám da sau sinh vừa hiệu quả lại vừa an toàn cho cả mẹ và bé?


Chữa nám da sau sinh hiệu quả một cách dễ dàng cho bà mẹ trẻ 1
Sau sinh khá nhiều chị em thường bị nám do sự thay đổi nội tiết tố

Khi chị em sinh con xong, thường bị xáo trộn nội tiết tố estrogen, hormone đặc biệt của phụ nữ. Estrogen tác-động lên các men tham dự vào qui-trình tổng hợp sắc tố melanin là hắc tố gây đen da, nám da, tàn nhang, khi rối loạn estrogen thì hiện trạng nám da sẽ diễn ra.

Để điều trị nám sau khi sinh thì cần phải cân bằng lại nội tiết tố estrogen, và thực hiện các biện pháp thẩm mỹ đặng loại bỏ những vết nám đó đi.

Một vài biện pháp như sử dụng kem thoa trị nám, uống thuốc trị nám điều tiết hormone. Tuy nhiên những cách này cần có sự tham vấn của chuyên gia đặng trị nám hiệu quả mà yên ổn cho sức khỏe.


Chữa nám da sau sinh hiệu quả một cách dễ dàng cho bà mẹ trẻ 2
Trị nám bằng kỹ thuật laser Laser Revlite an toàn hữu hiệu là lựa chọn lý tưởng cho các bà mẹ


Phương pháp trị nám an toàn nhất cho những bà mẹ đó là trị nám điều trị tàn nhang bằng tia laser Kỹ thuật Tia laser Revlite, chỉ ảnh hưởng lên vùng da cần chữa trị nám, không gây tác động tới các vùng da khác nhờ kỹ thuật phát ra những bước sóng thích hợp với vùng da cần chữa trị. Năng lượng tia laser làm vỡ những mảng nám, đào thải qua đường bài tiết như mồ hôi, và một phần được đẩy lên bề mặt da, khi đó chuyên gia sẽ chỉ định cho chị em sản phẩm nhằm đào thải các hắc tố đó một cách yên ổn. Nhờ vậy bạn gái sẽ không lo lắng vấn đề da bị nóng bỏng rát, cháy, sưng tấy, hoặc là không an toàn cho bà mẹ.

Tại Saigon Smile Spa đơn vị Spa uy tín lâu năm Việt Nam được Laser Revlite Hoa Kỳ tin cậy tuyển lựa làm đại lý tại Việt Nam. Khi tới Saigon Smile Spa trị nám, chị em sẽ được các bác sĩ da liễu trình độ cao nhiều kinh nghiệm thăm khám, lên phác đồ trị liệu, tuyển lựa những sản phẩm phù hợp cho bà mẹ và hướng dẫn chế độ chăm nom bảo vệ da tốt nhất nhằm phòng ngừa nám quay trở lại.

VII4, VIII3, IX0, X1, XI2, XII4

Share this article :
 
One subdomain of Nhat Quang Eco.
Template Created by Maskolis.Com