Mách mẹ cách chọn váy bé 2 tuổi đẹp như công chúa

27 thg 1, 20180 nhận xét

Mách mẹ cách chọn váy bé gái 2 tuổi đẹp như công chúa
Váy voan


Khi mẹ chọn váy bé gái 2 tuổi, mẹ nên ưu tiên lựa chọn chất liệu voan. Chất liệu này giúp bé yêu cảm thấy thoải mái, ngoài ra với sản phẩm váy voan thì có đa số ngoại hình quần áo phong phú để mẹ có thể thoải mái tuyển chọn mà không phải băn khoăn về mẫu mã, kiểu dáng.

Đặc điểm của chất liệu vải voan là nhẹ, thoáng và thích hợp cho bé diện trong cả ba mùa là mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Đây là lý do những chiếc váy đầm voan luôn được phổ biến trong thị trường váy bé gái 2 tuổi, không sợ lỗi mốt, không phải băn khoăn về giá cả cũng như giá trị vì mẫu váy này có chất lượng phù hợp nhất mà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

=> Một số kiểu đầm voan được giảm giá tới 30% mẹ nên biết: váy trẻ em 9 tuổi


Xem thêm các mẫu áo nữ khác: áo vest nữ

Váy, đầm chất liệu thun

Những kiểu váy xinh xắn dành cho mùa xuân, hè luôn thu hút các mẹ bởi mẫu mã cùng với chất liệu đa dạng. Trong đó, váy bé gái 2 tuổi chất liệu thun được khá nhiều mẹ yêu thích nhất. Với hoa văn trang trí chấm bi hay sọc ngang thủy thủ, đây là những họa tiết và cũng là định hướng trang phục trẻ em được yêu thích trong nhiều năm nay.





Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi được yêu thích nhất ngày nay


Với lợi thế là dễ chịu, dễ mặc và dễ mix đồ, bé gái sẽ trở nên xinh xắn, dễ thương hơn rất nhiều. Điều ưu tiên khi diện các kiểu váy thun này, bé yêu sẽ có cảm giác thoải mái hơn khi vận động, tham dự những hoạt động tiêu khiển.

Kiểu váy xinh mùa đông


Nếu cả ba kiểu váy trên đều ưu tiên dành cho mùa xuân, mùa hè, mùa hạ thì mẫu váy xinh mùa đông là mẫu dành riêng cho mùa lạnh. Các mẹ có thể mix cho bé với quần tất hoặc quần legging phối hợp với váy bé gái dáng dài hoạc áo và chân váy xòe, chân váy gấp ni… trông bé sẽ vô cùng ấm áp và thời trang. Đây là mẫu váy bé gái 2 tuổi đã xuất hiện nhiều năm nay nhưng vẫn chưa hề bị hạ nhiệt. Những chiếc váy xinh xắn này không những giúp bé nổi bật như thiên thần mà còn giữ ấm cơ thể vào mùa đông lạnh mà các mẹ chớ có bỏ qua.





Mẹ có thể mix quần tất hoặc quần legging cho bé với kiểu váy len hết sức dễ thương này



Mẫu váy vải cứng pha trộn kate

Một chọn lọc khác dành cho các mẹ là váy bé gái 2 tuổi với chất liệu vải cứng pha trộn kate in hình hoa văn trang trí sặc sỡ. Các mẹ có thể tuyển chọn họa tiết hình hoa rạng ngời hoặc chọn các mảng màu kết hợp đầy ngẫu hứng và cá tính.




Mẫu váy vải cứng pha trộn kate được yêu thích trong nhiều năm


 Mẫu váy này thường được sắp xếp theo mẫu sát nách hoặc hai dây mang lại cảm nhận nhẹ nhàng, mềm mại. Do vậy, mẹ có thể lựa chọn váy vải cứng trộn lẫn kate cho bé mặc vào mùa hạ, thu. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo: cách chọn váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi bố mẹ nên biết, để chọn lọc cho bé yêu chiếc váy đẹp và hợp lý nhất nhé.


Nghiên cứu thêm mẫu áo quần ấm áp cho bé gái mùa thu đông 2018 tại đây: áo dạ cho bé gái


Trên đây là một vài mẫu váy bé gái 2 tuổi mà các mẹ có thể tham khảo. Nhằm tham khảo về một số mẫu váy, áo, thời trang cho bé khác, bạn vào đây nhé.

Chúc Bé gái 2 tuổi luôn xinh xắn, dễ thương và khỏe mạnh!
Share this article :
 
One subdomain of Nhat Quang Eco.
Template Created by Maskolis.Com