Bí quyết làm tươi sáng làn da thường tuyệt hay -D-0609

7 thg 9, 20140 nhận xét

Làm sáng da cho da thường không khó khăn nhưng nếu là do di truyền cũng khá khó. Hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện làm da sáng trắng từ thiên nhiên dưới đây nhé!

 

title 1


Nếu muốn có một làn da sáng, bạn hãy lấy một thìa café bột nghệ + 1 muỗng nước cốt chanh + vài giọt nước hoa hồng hòa đều. Rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở rồi thoa chất lỏng lên mặt.

Dùng 2 lần/ tuần, bạn sẽ có làn da nuột nà, tươi trắng, không|chẳng} có một nốt mụn. Cớ sao vậy, vì bản thân nghệ có chứa chất tiêu viêm vô cùng mạnh, nó có thể trừ tận gốc các nốt mụn khó ưa trên mặt bạn, vitamin C trong chanh sẽ trợ giúp bạn làm sáng trắng da còn nước hoa hồng làm da mịn màng và thắt chặt lỗ chân lông của bạn.

Cùng với việc chữa trị mụn, làm sáng trắng da thì phương thức này còn trị nám khá công hiệu, tất nhiên là với những trường hợp nám nông nhé. Còn với các trường hợp nám sâu, nám rộng, bạn phải tìm hiểu thêm một số phương pháp khác từ những thẩm mỹ viện danh tiếng, thâm niên.

title 2

Saigon chi tiết Smile Spa là một trong những thẩm mỹ viện có thể nói là top VN về chăm sóc sắc đẹp của chị em, nhất là chị em nữ giới. Nơi đây, Spa có đủ những dụng cụ, thiết bị và những phương án làm đẹp từ tự nhiên học tập từ Nhật Bản, có các chuyên viên chuyên môn da liễu tham vấn và trực tiếp trợ giúp bạn làm da trắng da (kể cả khi da bạn đen do di truyền), trừ mụn nhanh (những loại mụn cho mọi loại da), trừ nám da (nám nông, nám sâu), giảm béo, giảm béo….Từ đầu đến cuối liệu trình.

Hãy khám phá các biện pháp làm đẹp tới từ Nhật Bản tại Saigon Smile Spa và nhận những khuyến mại cuốn hút nhất khi ngày-phụ-nữ Việt Nam sắp tới gần.

Website: http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/

Nguồn: http://anjukokotaru.Blogspot.Com/2014/09/bi-quyet-lam-trang-da-thuong-cuc-hay

Minh Tam

Share this article :
 
One subdomain of Nhat Quang Eco.
Template Created by Maskolis.Com